Theo DNSG Online
Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) chỉ đạo, Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam là đơn vị tổ chức thực hiện. Triển lãm diễn ra từ ngày 3/8 đến hết ngày 6/8, các doanh nghiệp tham gia Triển lãm VIETAD 2017 tập trung giới thiệu sản phẩm như máy móc thiết bị, công nghệ LED; thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; vật tư, hóa chất ngành in; dịch vụ truyền thông, thi công trang trí.
Đặc biệt, tại Triển lãm năm nay, Ban tổ chức ra mắt trang quảng cáo online (www.vietadmart.com) nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho ngành quảng cáo.
Qua 8 lần tổ chức, VIETAD đã trở thành Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, đã thiết lập quan hệ đối tác với các Triển lãm Quảng cáo lớn nhất trong khu vực châu Á và một số nước khác. Bên cạnh đó, VIETAD đã khẳng định vai trò kết nối trong ngành quảng cáo Việt Nam, nơi giao thương và trao đổi kinh nghiệm, mở ra những cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Ông Đinh Quang Ngữ – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), cho biết, để cạnh tranh và phát triển, các doanh nghiệp trong ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo phải chú trọng đúng mức cho đầu tư sản xuất kinh doanh, nghiên cứu đáp ứng thị trường, nắm bắt xu hướng trong và ngoài nước; trong đó, cần đẩy mạnh việc tự chủ về các loại máy móc, thiết bị và vật liệu phục vụ cho ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo.
Ghi nhận thực tế, trong thời gian gần đây, tại Việt Nam có nhiều doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực thiết bị và công nghệ đã đầu tư nhà máy sản xuất các vật liệu phục vụ cho ngành quảng cáo; trong đó, có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu như decal, mica, sản xuất đèn LED, máy CNC… Thương hiệu Việt được đánh giá khá cao và đáp ứng nhu cầu thị trường.
Theo Ban tổ chức, dự kiến VIETAD 2017 sẽ đón trên 10.000 lượt khách tham quan, đặc biệt là các đoàn doanh nghiệp quảng cáo đến từ các tỉnh, thành trong cả nước và khách tham quan từ các nước trong khu vực châu Á.